thi công phòng sạch, thi công tấm panel, thi công nhà lắp ghép, tấm panel cách nhiệt, panel cách nhiệt

phòng sạch, phòng sạch bệnh viện, phòng sạch gmp, nhà lắp ghép, tấm panel EPS, tấm panel PU, tấm panel Rockwool, tấm cách nhiệt, thi công panel, thi công cách nhiệt

thi công nhà lắp ghép, mẫu nhà lắp ghép, mẫu nhà lắp ghép đẹp, lắp đặt phòng sạch, thiết kế phòng sạch, báo giá thi công tấm panel, báo giá thi công panel, thi công tấm panel EPS, thi công tấm panel PU, thi công cách âm, cách âm cách nhiệt, nhà lắp ghép giá rẻ

phòng sạch tphcm, phòng sạch bình dương, phòng sạch đồng nai, phòng sạch long an, phòng sạch vũng tàu, phòng sạch tiền giang, phòng sạch cần tho, phòng sạch tây ninh, phòng sạch hậu giang, phòng sạch bến tre, thi cong tam panel tphcm, thi công tam panel long an, thi công tấm panel cần thơ

thi công phòng sạch tphcm, thi công phòng sạch bình dương, thi công phòng sạch cần thơ, thi công phòng sạch đồng nai, báo giá thi công phòng sạch, tư vấn thi công phòng sạch, thiết kế phòng sạch, thi công tấm panel tphcm, thi công tấm panel bình dương, thi công tấm panel đồng nai
mẫu nhà lắp ghép đẹp, báo giá thi công nhà lắp ghép, mẫu nhà lắp ghép đẹp, nhà lắp ghép giá rẻ, nhà lắp ghép tphcm, thi công nhà lắp ghép tphcm, nhà lắp ghép 2020, mẫu nhà lắp ghép 2020, nhà lắp ghép đồng nai, nhà lắp ghéo bình dương, nhà lắp ghép long an
  • TELL: 0911522286
  • Mail: dongchautech@gmail.com
ĐỊA CHỈ
117/28 Đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Chính sách khách hàng

Giải quyết khiếu nại

  • 23/07/2019 - 08:22:26
  • 62

1. Nguyên tắc chung

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty Đông Châu được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ đều được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí. Thời gian giải quyết tối đa trong vòng 20 ngày.

Thời hiệu khiếu nại, khiếu kiện:

– Không quá 90 ngày đối với vấn đề về chất lượng dịch vụ.

– Không quá 30 ngày đối với vấn đề kinh doanh.

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Trình tự, thủ tục giải quyết

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khách hàng liên hệ với Công ty Đông Châu qua các hình thức sau:

– Gọi điện thoại đến 0932 123451 hoặc 0911 522 286

– Gửi email đến địa chỉ: dongchautech@gmail.com

Lưu ý:

– Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

 Bước 2: Giải quyết

– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, Đông Châu sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h chúng tôi sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc Giấy mời gửi đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

– Trường hợp sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều bên hoặc cần có thời gian xác minh, khắc phục …, thời gian giải quyết sẽ dài hơn. Nhưng không quá 20 ngày.

 Bước 3: Giải quyết lần 2

– Nếu khách hàng chưa/không đồng ý với giải quyết của công ty Đông Châu, chúng tôi sẽ có Thư trả lời hoặc Thư mời (lần 2) với mong muốn đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên.

– Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của chúng tôi, thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

 

YoutubeYahooGoogle+Facebook
Dự án
THông tin công ty

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐÔNG CHÂU 

117/28 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Điện thoại: 0932123451 - 0911522286

Email: dongchautech@gmail.com

Website : vinapanel.vn, dongchautech.com

2019 Copyright © DONG CHAU PROTRADSER CO.,LTD.All rights reserved.Design by Nina Co., Ltd
Back to Top
Gọi điện SMS Chỉ Đường